Xe nâng càng gật gù tải trọng nâng 3.5 tấn có gì đặc biệt?

5/5 - (1 bình chọn)

Xe nâng càng gật gù giá rẻ. Công ty xe nâng TEU Việt Nam cung cấp đến quý khách hàng sản phẩm xe nâng gật gù với tải trong nâng lên tới 3500kg với mức giá rẻ nhất trên thị trường. Cam kết chế độ bảo hành dài hạn và giao hàng miễn phí trên toàn quốc.

Với khả năng tăng hơn 30% hiệu suất làm việc khi sử dụng. Xe nâng hàng có mặt trong rất nhiều các khâu sản xuất, xe nâng dầu giải quyết tới hơn 80% khối lượng công việc của các nhà kho hay xưởng sản xuất. Xe nâng điện thì được sử dụng trong các nhà xưởng đòi hỏi cao tới yếu tố khí thải cũng như tiếng ồn hay quan trọng hơn cả đó chính là hàng hoá đó phải đảm bảo yếu tố sạch sẽ để có thể đưa được tới tay của người tiêu dùng.

xe-nang-dien-1.5-tan

Xe nâng điện

Và để đem lại hiệu suất công việc cao hơn nữa cho một số ngành nghề đặc biệt. Các chuyên gia nghiên cứu của TEU đã tìm ra giải pháp sử dụng bộ công tác gật gù giúp cho các doanh nghiệp nâng cao năng suất. Xe nâng càng gật gù lắp trên xe nâng dầu 3.5 tấn được sử dụng rất phổ biến trong các xưởng sản xuất gỗ, sản xuất hạt nhựa hay sản xuất các loại vật liệu rời…

Xe nâng càng gật gù với góc đổ hàng lớn thuận tiện và hiệu quả hơn so với xe nâng hàng thông thường.

xe-nang-cang-gat-gu

Xe nâng càng gật gù tải trọng nâng 3.5 tấn được sử dụng ở đâu?

Với các nhà máy chuyên sản xuất ra các sản phẩm nội thất hay các sản phẩm từ đồ gỗ chắc hẳn đã quá quen thuộc với việc sử dụng xe nâng để nâng cao năng suất. Nhưng thường thì đó sẽ là những chiếc xe nâng hàng cơ bản với góc nghiêng cột chỉ 12 độ.

Với góc nghiêng nhỏ như vậy sẽ rất nguy hiểm nếu chúng ta nâng nhiều khối gỗ với đường kính lớn, đặc biệt trong những tình huống phải dừng đỗ đột ngột, các khối gỗ rất có thể sẽ bị lăn ra ngoài gây nguy hiểm trong quá trình sản xuất. Nhưng với xe nâng càng gật gù cho ta góc nghiêng ngả về trước là 45 độ và ngả về phía sau là 25 độ khiến cho việc di chuyển các khối gỗ có đường kính khác nhau từ vị trí này sang vị trí khác một các an toàn ngay cả khi có yếu tố làm lái xe phải dừng đột ngột.

xe-nang-cang-gat-gu-gia-re

Xe nâng càng gật gù nhập khẩu – giá rẻ

Ngoài ra bằng việc lắp thêm gầu xúc lên chiếc xe nâng gật gù đã có thể biến chiếc xe nâng này trở thành một chiếc xúc lật với độ mở gầu lớn. Đặc biệt hơn là chúng ta vừa có thể xúc hàng nhưng lại có thể nâng hàng hoá đó lên tới một vị trí cao hơn, giúp cho quá trình trút vật liệu xuống nhanh hơn rất nhiểu lần so với một chiếc máy xúc lật thông thường. Nhờ đó có thể nâng có năng suất hơn cho các xưởng sản xuất vật liệu rời như: sản xuất cám, thức ăn gia súc…

Xe nâng càng gật gù tải trọng nâng 3.5 tấn nhập khẩu thương hiệu TEU

Xe nâng gật gù ở bên ngoài thị trường thông thường sẽ chỉ có một xi lanh ở giữa, chính vì vậy khi xe hoạt động sẽ không được ổn định. Công ty TNHH XE NÂNG TEU VIỆT NAM với tiêu chí “ luôn nghĩ cho người dùng”. Do đó các chuyên gia xe nâng của TEU đã tìm ra giải pháp sử dụng xi lanh đôi trên xe nâng gật gù 3.5 tấn. Chính điều này đã giúp cho chiếc xe khi hoạt động trở nên mạnh mẽ hơn, nâng hàng hoá ổn định hơn.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá sớm nhất. Mở ra một hướng đi mới, một cái nhìn mới cho doanh nghiệp của bạn.

Hotline: 0392127738

Website: tuvanxenang.com

Email: baondteu@gmail.com

VPHN: Lô BT 3-5, Khu nhà ở Tổng cục V. Yên Xá, Tân Triều, Hà Nội.

VPHCM: 372, Quốc lộ 1A, phường Tam Bình, Quận Thủ Đức, TP HCM.

SHOWROOM 4S: Km 108, quốc lộ 1, Phố Tráng, Phi Mô, Lạng Giang, Bắc Giang.

 

 

Bạn đang xem Xe nâng càng gật gù tải trọng nâng 3.5 tấn có gì đặc biệt? trong chuyên mục Tin tức

CHUYÊN GIA GIẢI ĐÁP

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đại lý cung cấp xe nâng ở Bắc Kạn uy tín, giá rẻ, giao trong ngày

Các bộ công tác sử dụng trên xe nâng dầu 2.5 tấn TEU

Địa chỉ mua xe nâng 5 tấn tại Hà Nội uy tín, giá rẻ nhất

Địa chỉ mua bán và cho thuê xe nâng tại Lào Cai giá rẻ nhất

Những thiết kế trên chiếc xe nâng hàng 7 tấn TEU có gì đặc biệt?

Mua bán và cho thuê xe nâng hàng tại Thái Nguyên giá rẻ nhất

[ Xe nâng 5 tấn ] Và những thiết kế đặc biệt mang tính siêu Việt

Địa chỉ mua xe nâng 3 chiều thương hiệu MIMA giá rẻ nhất

Địa chỉ mua xe nâng ở Hải Dương giá rẻ – Giao hàng miễn phí

Xe nâng 7 tấn nhập khẩu giá rẻ

CÁC TIN LIÊN QUAN

Có thể bạn quan tâm !

0931.116.358
Nhắn tin qua Facebook Zalo: 0931.116.358 Nhận báo giá